KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ VỀ CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC NGƯỜI BỆNH TẠI BVSN CÀ MAU NĂM 2014
Hồ Thị Bích Duyên
Ngày nay, cùng với sự phát triển dân trí, nhu cầu của con người về vật chất và tinh thần ngày càng cao, mọi lĩnh vực của đời sống đều phải nâng lên. Chất lượng dịch vụ y tế được cung cấp tại các cơ sở khám chữa bệnh là mối quan tâm hàng đầu của những người quản lý y tế, của mọi người dân. Chất lượng dịch vụ y tế được phản ánh qua nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất , trang thiết bị của bệnh viện, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế và quan trọng nhất là kết quả điều trị. Việc đánh giá chất lượng dịch vụ y tế có nhiều hình thức, tuy nhiên đánh giá trực tiếp người bệnh đến khám và điều trị tại cơ sở y tế là thước đo khách quan nhất để xác định uy tín, chất lượng phục vụ dịch vụ ở bệnh viện